Leita í fréttum mbl.is

Rafbyssur fyrir sérsveitina?

Nú held ég að þeir séu endanlega orðnir veruleikafirrtir þessir menn?. Nú á að fara að skoða það hvort rafbyssur séu næsta leikfangið fyrir sérsveit lögreglunnar. Ég veit ekki betur en það hafi borist fréttir af því að menn hafi dáið eftir að lögregla notaði svona vopn á menn og ég man ekki betur en lögregla í Kanada hafi notað þetta á mann sem æsti sig eitthvað á flugvelli og talaði ekki ensku með þeim afleiðingum að hann lést og fleiri tilfelli hefur maður heyrt um. Nú held ég að þessir gæjar ættu nú aðeins að fara að róa sig og halda sig bara við vélbyssurnar sem þeir eiga nú þegar. Svo tala þeir líka um að þegar piparúðinn kom fyrst voru það einungis sérsveitarmenn sem áttu að bera hann en nú eru allir lögreglumenn með úða að mér skilst.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þráinn Brjánsson
Þráinn Brjánsson
Starfaði sem sjómaður og er hreint gáttaður á þessu ástandi sem við búum við

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 366

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband