Leita í fréttum mbl.is

breska flugsveit hingað? NEI TAKK!

Hvað ætla íslendingar að láta vaða yfir sig lengi? Ég hélt að ráðamenn þjóðarinnar væru búnir að sjá hvaða viðhorf bresk stjórnvöld hafa til íslendinga og það viðhorf kemur ekki til með að breytast sýnist mér. Sem íslendingur hef ég engan áhuga á að hafa hér breska flugsveit og vona ég að þeir haldi sig heima og ég get ekki skilið að þeir vilji nokkuð með það hafa að þjóna hryðjuverkamönnum? Mér finnst þetta bara svo yfirmáta vitlaust að það nær ekki nokkurri átt.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þráinn Brjánsson
Þráinn Brjánsson
Starfaði sem sjómaður og er hreint gáttaður á þessu ástandi sem við búum við

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 349

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband