Leita í fréttum mbl.is

Reykingabann????

Nú held ég að fólk sé að ganga af göflunum varðandi þetta reykingabann á skemmtistöðum og umræðunni um reykingar almennt. Nú skilst mér að Ragnheiður Ásta vilji banna fólki að reykja í sínum eigin íbúðum??????? Hvað er eiginlega í gangi!! ég er fyllilega sammála því að banna reykingar á mörgum stöðum þó ég sé reykingamaður sjálfur, auðvitað á ekki að reykja þar sem það truflar börn og aðra þá sem er illa við tóbaksreyk og held ég að langflestir reykingamenn séu mér sammála og ég held einnig að reykingabann á skemmtistöðum hafi ekki orðið eins mikið mál og margir héldu en nú þegar veitingamenn barma sé og vilja koma upp sérstökum reykherbergjum sem mér finnst bara sjálfsagt þá ætlar allt að verða vitlaust og nú á bara að banna fólki að reykja nær alls staðar. Er þá ekki bara rétt að ríkið taki af skarið og banni innflutning og sölu á tóbaki ef þetta er svona gríðarlegt félags og heilsufarslegt vandamál? og eiga þessir þingmenn sem býsnast sem mest yfir reykingunum ekki að byrja á því að loka reykherberginu í alþingishúsinu áður en þeir vilja loka annarsstaðar. Fyrr má nú vera forræðishyggjan!. Ég bara vona að maður geti kveikt sér í rettu á þess að eiga það á hættu að víkingasveitin mæti í öllum herklæðum

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott innlegg hjá þér. Ég held bara að menn séu tapa sér.

Væri ekki rétt að nýta þennan ógnarkraft sem leysist úr læðingi hjá þingmönnum  þegar reykingar ber á góma í e-ð ennþá þarfara og brýnna?

Ert þú Þráinn Rex-eigandi?

Sigga (IP-tala skráð) 7.2.2008 kl. 01:25

2 identicon

já ég er Rex eigandi :)

Þráinn (IP-tala skráð) 7.2.2008 kl. 11:27

3 identicon

Áttu eld?

Ingó (IP-tala skráð) 9.2.2008 kl. 17:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þráinn Brjánsson
Þráinn Brjánsson
Starfaði sem sjómaður og er hreint gáttaður á þessu ástandi sem við búum við

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 365

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband