Leita í fréttum mbl.is

Húrra fyrir Sigmari!

Fróðlegt að sjá Kastljósið í kvöld en þar var við stjórnvölinn færasti þáttastjórnandi landsins Sigmar Guðmundsson og það voru þau Vilhjálmur Þ. Vilhjálmsson og Svandís Svafarsdóttir sem fengu að kenna á hárbeittum spurningum Sigmars. Það var sorglegt að sjá Svandísi hiksta og stama og reyna að klóra yfir vitleysuna með stöðluðum svörum sem komu málinu ekkert við og fékk ég allt annað álit á henni því ég hélt að það væri meira í hana spunnið en þarna kom í ljós að margur getur gasprað endalaust um ekki neitt. Ekki kom Vilhjálmur mér á óvart en hann er einn litlausasti karakter sem gegnt hefur opinberri stöðu hér á landi held ég. Maðurinn er svo margsaga að það hálfa væri nóg og hann er búinn að fara í svo marga hringi í útskýringum sínum að það skilur enginn neitt í neinu. Hann bara man ekki neitt, skilur ekki neitt og ég er svei mér farinn að halda að hann viti ekki neitt. Loksins er kominn maður eins og Sigmar sem leyfir viðmælandanum ekki að röfla allt viðtalið og segja fólki ekki neitt heldur gengur hann hart til verks og það verður til þess að þetta fólk opinberar loks hvaða mann það hefur að geyma.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þráinn Brjánsson
Þráinn Brjánsson
Starfaði sem sjómaður og er hreint gáttaður á þessu ástandi sem við búum við

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 366

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband