Leita í fréttum mbl.is

Fisher og þjóðargafreiturinn???

Nú er minn bara ekki alveg að skilja??? hvað eru menn að meina með þessari umræðu um að Bobby Fisher verði hugsanlega jarðaður í þjóðargrafreitnum á Þingvöllum?? er ekki allt í lagi?. Það þótti nú nógu umdeilt á sínum tíma þegar hann fékk íslenskan ríkisborgararétt með hraði og allt umstangið í kring um komu hans hingað var aðhlátursefni í langan tíma á eftir enda var frammistaða Kristjáns Más Unnarssonar á Reykjavíkurflugvelli þegar að kallinn kom algjörlega unaðsleg og ég hef bara ekki skemmt mér eins vel og þá. Auðvitað var Fisher merkilegur kall og jú tók þátt í þessu fræga einvígi aldarinnar en kommon! ég er bara ekki að fatta þetta hæp í kring um blessaðan manninn. Því er ekki að neita að hann var vægast sagt umdeildur og ekki að ástæðulausu sem hann fékk slæmt umtal enda lá hann ekki á skoðunum sínum sem voru of æði skrautlegar. Það er deginum ljósar að hann gekk ekki heill til skógar andlega og vonandi hefur hann fundið ró hér síðustu mánuðina en að hann verðskuldi viðhafnar útför og það í þjóðargrafreit íslendinga finnst mér alveg út í hött.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þráinn Brjánsson
Þráinn Brjánsson
Starfaði sem sjómaður og er hreint gáttaður á þessu ástandi sem við búum við

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 349

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband