Leita ķ fréttum mbl.is

Kjaftstopp ķ ręšustól

Ég hélt aš ég yrši ekki eldri žegar ég horfši į jómfrśarręšu ungrar Samfylklingarkonu į alžingi en ašra eins uppįkomu hef ég ekki séš en žessi kona sté ķ ręšustól og byrjaši į aš tafsa einhver nokkur orš og stoppaši svo og horfši ofan ķ ręšupśltiš heillengi en sagši svo nokkur orš samhengislaust og hętti svo aftur og starši enn lengur ofan ķ ręšupśltiš leit svo śt ķ salinn og brosti vandręšalega og labbaši svo ķ burtu. Žetta var svo vandręšalegt aš žaš hįlfa hefši veriš meira en nóg. Hvernig er žetta eiginlega meš fólk sem bżšur sig fram til alžingis, er ekki lįgmarkiš aš žetta fólk geti komiš upp orši skammlaust fyrir framan ašra og er fólk ekki betur undirbśiš fyrir ręšur į alžingi en žetta???. Žetta minti mig į krakka sem er sendur upp aš töflu ķ skólastofu og į aš halda ręšu :) Žaš er ekki oft sem mašur fęr kjįnahroll viš aš horfa į utsendingu frį alžingi en žarna verš ég aš segja aš mér verulega illa fyrir hennar hönd en samt var žetta hrikalega fyndiš. Nś veršur spennandi hvort hśn leggi aftur ķ aš fara ķ pśltiš og hvaš kemur til meš aš gerast žį ? :)

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį fręndi sęll !!!  Žaš er ekki öllum gefiš aš tala fyrir framan annaš fólk... og alžjóš ..   Ekki vefst žaš fyrir okkur ķ žessari ętt, eša hvaš???

Unnur Marķa Hjįlmarsdóttir (IP-tala skrįš) 18.4.2008 kl. 00:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Þráinn Brjánsson
Þráinn Brjánsson
Starfaði sem sjómaður og er hreint gáttaður á þessu ástandi sem við búum við

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (8.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 384

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband