Leita ķ fréttum mbl.is

Handbolti og aftur handbolti

Jęja žį er enn eitt stórmótiš framundan en nś ętla strįkarnir okkar aš verša evrópumeistarar ķ handbolta eša allavega eru flestir nokkuš vissir um žaš. Ég veit ekki meš ykkur en mér finnst ég hafa heyrt žetta įšur?. Mikiš lifandis skelfing yrši ég feginn ef okkur gengi žó ekki vęri nema sęmilega svo allt fari ekki į annan endann ef žeir gera upp į bak eina feršina enn. Ég skil ekki alveg žetta vošalega mįl ķ kring um eina handboltakeppni, žetta eru nokkrir leikir og viš kannski vinnum einhverja en viš töpum alveg örugglega nokkrum lķka. Ķslenska lišiš mį eiga žaš aš margir sętir sigrar hafa unnist og skemmst er aš minnast leiksins viš Frakka um įriš sem viš unnum glęsilega og ég held aš sį leikur sé einn sį besti sem ķslenskt landsliš hefur unniš. Jęja nóg af handbolta nś bķšur mašur bara eftir aš komast til vinnu aftur eftir smįvęgilega ašgerš en mašur fęr vist ekkert aš fara aš vinna fyrr en saumar hafa veriš fjarlęgšir.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Þráinn Brjánsson
Þráinn Brjánsson
Starfaði sem sjómaður og er hreint gáttaður á þessu ástandi sem við búum við

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 15
  • Frį upphafi: 349

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband