Leita í fréttum mbl.is

Til hamingju með nýjan héraðsdómara

Jæja þá erum við búin að fá til okkar nýjan dómara og þá engan slorkall og af góðum ættum. Eitthvað fór ráðning mannsins fyrir brjóstið á fólki og Árni greyjið hefur hefur bara fengið bágt fyrir en ég skil þetta bara ekki. Mér finnst bar heiður að maðurinn sé tilbúinn til þess að koma og dæma hér og kann ég Árna bestu þakkir fyrir sendinguna. Mér finnst að okkar annars ágætu þingmenn og fræðimenn ættu að fara einbeita sér að einhverju öðru en að fjargviðrast útaf þessari ráðningu þar sem maðurinn var sannarlega hæfur til starfans að mati nefndarinnar þó einhver sem sótti um hafi talið sig hæfari. Gúrkutíðin er mikil þessa dagana og vonandi verður eitthvað bitastæðara en þetta í fréttum á næstunni og svo allir saman nú ÁFRAM ÍSLAND!!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Sælir! Bara kvitta því ég er kominn með gubbuna vegna þessa máls

Heitir kötturinn sem þú átt í dag líka Snati ? eins og sá er lifði in the old days

Kjartan Pálmarsson, 17.1.2008 kl. 16:19

2 identicon

ÆÆÆæææææ!

Ingó (IP-tala skráð) 30.1.2008 kl. 21:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þráinn Brjánsson
Þráinn Brjánsson
Starfaði sem sjómaður og er hreint gáttaður á þessu ástandi sem við búum við

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 349

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband