Leita í fréttum mbl.is

Heimsendir??? og það 10 sept!!

Það skelfir mig óskaplega að lesa bloggfærslur hjá sumu fólki þessa dagana, ekki það að ég óttist heimsendi heldur óttast ég það meira að vita af fólki sem heldur það í fyllstu alvöru að heimsendir verði  þann 10. setember næstkomandi þar sem einhverjir vísindamenn úti í heimi eiga að vera að fikta við einhvern andskotans hraðal ????. Ég hef ekki minnstu hugmynd um hvað hraðall er nema að mér finnst ég hafa lesið eitthvað um þetta dæmi og þetta gengur að ég held út á það að einhverjum geislum eða slíku er skotið í gegnum þennan hraðal og ætla þessir vísindamenn að kanna áhrif hans. Þeir sem telja heimsenda fylgja í kjölfarið segja að jörðin leysist upp í öreindir sínar og springi!!!. Ég vil nú leyfa mér að hafa aðeins meiri trú á vísindamönnum samtímans og einhvernveginn held ég að þeir myndu varla framkvæma eitthvað sem gæti orðið til þess að jörðin taki upp á því að springa, kommon menn halda varla að þeir hugsi" hey ýtum á takkann og tékkum á hvort jörðin springi " Og by the way ég trúi því heldur ekki að helv.... mennirnir ætli að hafa af mér gæsaveiðitímabilið og svo er mamma gamla á spáni og maður verður nú að fá að kveðja hana!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já ég er focking sammola... ;D

arnar (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 22:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þráinn Brjánsson
Þráinn Brjánsson
Starfaði sem sjómaður og er hreint gáttaður á þessu ástandi sem við búum við

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 363

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband